Top 16 thực phẩm bổ sung vitamin E giúp đẹp da cho nữ

Thứ Hai, 27/03/2017, 14:37 GMT+7

Vitamin E là thành phần quan trọng giúp phái nữ làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả. Thực phẩm bổ sung vitamin E giúp các tế bào được bảo vệ tốt hơn dưới tác động của các nhân tố bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng mặt trời từ đó ngăn ngừa nám, sạm da, chống lão 

Vậy thực phẩm bổ sung vitamin E gồm những loại nào nào? dưới đây là những loại thực phẩm được cho là bổ phẩm cho làn da phái nữ, bổ sung vitamin E cực hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

  1. Hạnh nhân

Hạnh nhân là loại thực phẩm bổ sung vitamin E được xếp hàng đầu trong số những thực phẩm giàu vitamin E. Cứ 100g hạnh nhân sẽ mang đến cho chúng ta khoảng 26, 2mg vitamin E. Sử dụng hạnh nhân trực tiếp hay các chế phẩm từ hạnh nhân hàng ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe đồng thời giúp bạn có được làn da mịn màng hơn.

  1. Quả bơ

Loại trái cây thơm ngon này cũng là nguồn thực phẩm bổ sung vitamin E lành mạnh cho cơ thể chính vì thế các bạn gái không nên bỏ qua nguyên liệu tuyệt vời này nhé. Bên cạnh món sinh tố thơm ngon, bạn cũng có thể làm món salad bơ để thưởng thức cũng vô cùng hấp dẫn.

  1. Dầu oliu

Oliu ở dạng dầu hay trái cây cũng đều là thực phẩm bổ sung vitamin E tuyệt vời cho bạn. Bạn có thể sử dụng dầu oliu để chế biến các món ăn như pizza, salad, mì ống… bên cạnh đó cũng có thể dùng dầu oliu để làm mặt nạ chăm sóc da hiệu quả.

  1. Bông cải xanh

Bông cải xanh hay súp lơ không chỉ chứa nhiều chất xơ mà còn là thực phẩm giải độc tố tốt nhất cho cơ thể. Bông cải xanh cũng có chứa hàm lượng chất xơ mà còn là loại thực phẩm bổ sung vitamin E cực lớn. Chỉ cần 1 chén bông cải cũng cung cấp 4% nhu cầu vitamin E của cơ thể.

  1. Mùi tây

Loại rau xanh này cũng là nguồn thực phẩm bổ sung vitamin E cần thiết đối với làn da. Bạn có thể sử dụng mùi tây để chế biến các món ăn hấp dẫn hoặc món salad nhẹ nhàng cho cả gia đình cùng thưởng thức.

Top 16 thực phẩm bổ sung vitamin E giúp đẹp da cho nữ

  1. Đu đủ

Đu đủ không chỉ chứa hàm lượng lớn vitamin A mà còn là nguồn thực phẩm bổ sung vitamin E dồi dào cho cơ thể. 1 quả đu đủ tươi có thể bổ sung 17% nhu cầu vitamin E hàng ngày của cơ thể. Bạn nên ăn nhiều đu đủ chín hoặc làm món sinh tố đu đủ để có thêm những thức uống thú vị hàng ngày nhé.

  1. Củ cải

Củ cải cũng là nguồn thực phẩm bổ sung vitamin E tuyệt vời giúp bạn chăm sóc da và tăng cường sức khỏe. Tương tự như đu đủ, ăn củ cải hàng ngày có thể cung cấp cho chúng ta khoảng 17% lượng vitamin E mỗi ngày.

  1. Rau cải xanh

Không chỉ giàu giá trị dinh dưỡng, rau cải xanh còn là thực phẩm bổ sung vitamin E hàng đầu, Folate và vitamin A, C, và K cho cơ thể. Thông thường, chúng ta sử dụng rau cải xanh cho các món canh, xào, luộc, tuy nhiên theo các chuyên gia, để giữ lại tối đa hàm lượng vitamin E và các chất trong cải xanh, chúng ta nên làm món salad hoặc ăn kém với các thức ăn khác mỗi ngày.

  1. Rau bina (rau chân vịt)

Rau bina là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, không chỉ là thực phẩm bổ sung vitamin E, loại rau này còn chứa nhiều hoạt chất giúp chống lão hóa, bổ sung canxi và folate giúp cơ thể khỏe mạnh. Có thể dùng nó như một loại rau xanh trong các bữa ăn hay kết hợp cùng các món ăn khác.

  1. Cải xoăn

Đây cũng là nguồn thực phẩm bổ sung vitamin E dồi dào cho cơ thể, cao hơn rất nhiều so với các chất dinh dưỡng khác. Ăn một chén cải xoăn luộc hàng ngày có nghĩa là bạn đang nhận được 6% nhu cầu vitamin E hàng ngày.

  1. Dầu thực vật

Vitamin E cũng có nhiều trong dầu thực vật, trong các loại dầu thực vật, dầu từ mầm lúa mì có hàm lượng vitamin E cao nhất. Chỉ cần một muỗm canh dầu mầm lúa mì đã có thể cung cấp 100% nhu cầu vitamin E hàng ngày của bạn. Dầu hướng dương là một thay thế tuyệt vời, một muỗm canh có thể cung cấp hơn 5 mg Vitamin E. Ngoài ra còn có dầu dừa, ô liu,… cũng rất giàu vitamin E.

  1. Hạt dẻ

Với những bạn gái thích nhâm nhi hạt dẻ thì đây cũng là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe, đặc biệt hạt dẻ cũng là loại thực phẩm bổ sung vitamin E có chứa hàm lượng rất lớn nữa đấy nhé.

  1. Bơ thực vật

Bơ thực vật thường chứa dầu ngũ cốc, cung cấp cho cơ thể bạn 8 mg vitamin E với mỗi muỗng canh. Nếu bạn muốn tăng lượng Vitamin E cho phù hợp nhu cầu hàng ngày, hãy sử dụng bơ thực vật. Luôn luôn đảm bảo khi mua bơ thực vật có chứa thành phần là dầu ngũ cốc. Tuy nhiên nên nhớ không nên lạm dụng chúng vì có chứa nhiều chất béo, sẽ dấn đến béo phì nếu không dung một cách khoa học.

  1. Hạt Thông

Cả hạt thông và tinh dầu hạt thông đều là thực phẩm bổ sung vitamin E chứa hàm lượng rất lớn giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa cho làn da, giúp da tươi sáng và mịn màng hơn.

  1. Lúa mì

Đây cũng là một trong những thực phẩm bổ sung vitamin E cũng như các chất dinh dưỡng quan trọng khác rất tốt cho sức khỏe và làn da chính vì vậy bạn đừng quên bổ sung chúng vào thực phẩm hàng ngày nhé.

  1. Ớt chuông đỏ

Với màu sắc hấp dẫn, loại thực phẩm này không chỉ mang đến cho chúng ta những món ăn thơm ngon mà còn giúp bổ sung vitamin E cho làn da của bạn, đây sẽ là nguồn chống oxy hóa tuyệt vời cho làn da.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn biết được những thực phẩm bổ sung cho nữ, giúp làm đẹp làn da trắng mịn. Ngoài ra, các bạn nữ cũng nên cũng nên tìm hiểu thêm các hướng dẫn làm đẹp từ thực phẩm thiên nhiên, cùng chia sẻ để có được cho mình một bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất nhé.

>> NGUỒN: http://bopham.com/top-16-thuc-pham-bo-sung-vitamin-e-giup-dep-da-cho-nu-6.html

Tags: bổ phẩm, thực phẩm bổ sung, Thực phẩm bổ sung vitamin E, Thực phẩm bổ sung cho nữ, vitamin E làm đẹp da
Ncnb.org.vn / Trang blog mua sắm
No avatar
Đăng bởi phuongthao
Tham gia 12/12/2016
Cấp độ Administrator
Bài viết 43/43
Tags: bổ phẩm, thực phẩm bổ sung, Thực phẩm bổ sung vitamin E, Thực phẩm bổ sung cho nữ, vitamin E làm đẹp da
Ncnb.org.vn / Trang blog mua sắm